ಕನ್ನಡ ವಿಭಾಗ

ವಿಭಾಗದ ಬಗ್ಗೆ

ಶ್ರೀ ಆದಿಚುಂಚನಗಿರಿ ಕಲಾ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯ ಕಾಲೇಜನ್ನು 1975 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅದೇ ವರ್ಷ ಕನ್ನಡ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. 

ವಿಭಾಗದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು:

  1. ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ವಿಮರ್ಶೆ
  2. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ವಿಷಯಗಳ ಹಂಚಿಕೆ
  3. ವಿಭಾಗದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವುದು
  4. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ ತಯಾರಿಕೆ
  5. ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿರುವ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಿಮರ್ಶೆ
  6. ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಕ್ರಮಗಳು
  7. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮಾಲೋಚನೆ

ವಿಭಾಗದ ಅಧ್ಯಾಪಕರು ತಮ್ಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಸೆಮಿನಾರ್‌ಗಳು, ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಮತ್ತು ಸಮ್ಮೇಳನಗಳಿಗೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ. ವಿಶೇಷ ಅತಿಥಿ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳ ಪ್ರಮುಖ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಗಿದೆ.  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಲೇಜಿನ ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯ & ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ 4213 ಪುಸ್ತಕಗಳಿವೆ.

ವಿಭಾಗದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ :

  • ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜನ್ನು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಕೇಂದ್ರವನ್ನಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು.
  • ಗ್ರಾಮೀಣ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಹಿತ್ಯಾಸಕ್ತಿ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  • ರಚನಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  • ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಜಾಗತಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಲು ಗ್ರಾಮೀಣ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ತುಂಬುವುದು.
  • ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಯ ಆಸಕ್ತಿ, ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ಸದ್ಭಾವನೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
  • ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಯ ಮೂಲಕ ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.

ವಿಭಾಗದ ಗುರಿ :

  • ಮಾತೃಭಾಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು.
  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಡಗಿರುವ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಹೊರಹಾಕುವುದು.
  • ಹಳೆಯ ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು.
  • ಶ್ರೇಷ್ಠ ಕವಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಹಿತಿಗಳ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು.
  • ಆರೋಗ್ಯಯುತ ಸಮಾಜವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಯುತ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.
  • ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  • ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಉತ್ತಮ ನಾಗರಿಕರನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
  • ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.

ವಿಭಾಗದ SWOC ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ.

 ಸಾಮರ್ಥ್ಯ

  1. ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಸಮರ್ಥ ಮತ್ತು ನುರಿತ ಅಧ್ಯಾಪಕರಿದ್ದಾರೆ.
  2. ಬಹುತೇಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾತೃಭಾಷೆ ಕನ್ನಡ.
  3. ಉತ್ತಮ ಶ್ರೇಯಾಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತಿರುವುದು.

ದೌರ್ಬಲ್ಯ

  1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಬಡತನ ರೇಖೆಗಿಂತ ಕೆಳಗಿನ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಂದ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
  2. ಹಳಗನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಕಡೆಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಭಯವಿದೆ ಹಾಗೂ ಹಳಗನ್ನಡ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿರಾಸಕ್ತಿ.

ಅವಕಾಶಗಳು

  1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಹಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
  2. ಉದ್ಯೋಗ ಅರ್ಹತಾ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆ ಕುರಿತಂತೆ ಕಡ್ಡಾಯ ಪತ್ರಿಕೆಯೊಂದು ಇರುವುದರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸರ್ಕಾರದ ವಿವಿಧ ಇಲಾಖೆಗಳ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಸಾಧನೆ ಮಾಡಬಹುದು. 
  3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದರೆ ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗ ಪಡೆಯಲು ಅವಕಾಶಗಳಿವೆ.
  4. UPSC ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ, ಕಳೆದ 5-6 ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಯಶಸ್ವಿ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ಐಚ್ಛಿಕ ಕನ್ನಡದಿಂದ ಬಂದವರಾಗಿದ್ದಾರೆ.

ಸವಾಲುಗಳು

  1. ಮಾತೃಭಾಷೆಯ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು.
  2. ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು, ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳು, ಲೇಖನಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  3. ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವುದು ಸಮಕಾಲೀನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸವಾಲಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವೃತ್ತಿಪರ ಕೋರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳಿಂದ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ.
  4. ಸಂಶೋಧನಾ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಭವಿಷ್ಯದ ಯೋಜನೆಗಳು

  1. ಬಿಎ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಐಚ್ಛಿಕ ಕನ್ನಡ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
  2. ರಂಗಭೂಮಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  3. ಅನುವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡು

ವಿಭಾಗದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಅಧ್ಯಾಪಕರ ವಿವರಗಳು:

ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಹೆಸರು

ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅರ್ಹತೆ

ಹುದ್ದೆ

ಬೋಧನಾ ಅನುಭವ

ಹೊಂಬಾಳಮ್ಮ ಹೆಚ್.

ಎಂ.ಎ.

ಸಹ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ & ವಿಭಾಗದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು

35 ವರ್ಷಗಳು

ಜಿ. ಜ್ಯೋತಿಲಕ್ಷ್ಮಿ

ಎಂ.ಎ, ಬಿ.ಇಡಿ.,

ಕೆಸೆಟ್.,

ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ

02 ವರ್ಷಗಳು

ಎಚ್. ಆರ್. ಭೂಲಕ್ಷ್ಮಿಎಂ.ಎ, ಬಿ.ಇಡಿ.,

 

ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ

4 ವರ್ಷಗಳು, 6 ತಿಂಗಳುಗಳು