ವಿಭಾಗದ ಬಗ್ಗೆ

  • ಇತಿಹಾಸ ವಿಭಾಗವನ್ನು 1975 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಇತಿಹಾಸದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾರಂಭದಿಂದಲೂ, ಇತಿಹಾಸ ವಿಭಾಗವು ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹಾಗೂ ಉನ್ನತ ವ್ಯಾಸಂಗವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲಾಗುವುದು. 
  • ಕಾಲೇಜಿನ ಸುಸಜ್ಜಿತ ಕಲಿಕೆಯ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವು ಎಲ್ಲಾ ಬೋಧನಾ-ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ವಿಭಾಗವು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. 
  • ನಮ್ಮ ಅಧ್ಯಾಪಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವವನ್ನು ಉತ್ಕೃಷ್ಟಗೊಳಿಸಲು ICT ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ ಮಿಶ್ರಿತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ .
  • ವಿಭಾಗದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಕೋರ್ಸ್ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
  • ವಿಷಯದ ಜಾಗತಿಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಬಿಎ ಪದವಿಯಲ್ಲಿ ‘ಇತಿಹಾಸ’ವನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಕಡ್ಡಾಯ ವಿಷಯವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ.
  • ಕಡ್ಡಾಯ ವಿಷಯಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಐಚ್ಛಿಕ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಆಯ್ಕೆಯೊಂದಿಗೆ CBCS ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
  • NEP-2020 ಅನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷ 2021-22 ರಿಂದ ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ.
  • ಕಾಲೇಜು ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಇತಿಹಾಸ ವಿಷಯದ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಒಟ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆ 2568.
  • ವಿಭಾಗವು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಉತ್ತಮ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದೆ.
  • ನಾವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಭವಿಷ್ಯದ ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕಾಗಿ ಇತಿಹಾಸದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಲು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಒಟ್ಟಾರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ವಿಭಾಗದ ದೃಷ್ಟಿ

  • ಇತಿಹಾಸದ ಜ್ಞಾನವಿಲ್ಲದೆ ಯಾವುದೇ ಜ್ಞಾನವು ಅಪೂರ್ಣವಾಗುತ್ತದೆ" & “ಮನುಷ್ಯ ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಜೀವನದಿಂದ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ"- ಇವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮಾತುಗಳಾಗಿವೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಇತಿಹಾಸವು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಚೀನ ಪ್ರಾಚೀನತೆ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಮೂಲಭೂತವಾದ ಆಧುನಿಕತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜ್ಞಾನದ ಶಾಖೆಯಾಗಿದೆ. ಜ್ಞಾನದ ಈ ಶಾಖೆಯು ಆಕರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ತನಿಖೆಯ ಅತ್ಯಂತ ಜಿಜ್ಞಾಸೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಇದು ಯುದ್ಧಗಳ ದಾಖಲೆಯ ದಾಖಲೆಯಲ್ಲ – ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ವೈಫಲ್ಯ . ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ಘಟನೆಗಳ ವರದಿಯಲ್ಲ, ಆದರೆ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಮಾನವ ಪ್ರಗತಿಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ, ಹಿಂದಿನ ವೈಫಲ್ಯ ಮತ್ತು ವೈಭವಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾವುದೇ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಉತ್ತಮ ತಾರ್ಕಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಮನವೊಲಿಸುವ ಜ್ಞಾನವಾಗಿದೆ. ಹಿಂದಿನ ಅನುಭವಗಳು ಮತ್ತು ಇದುವರೆಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವ ಸಾಧನೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿರುವ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ವಿಚಾರಗಳ ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ಮನುಷ್ಯನು ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮಾನವ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಾಗಿ ಸೃಜನಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಕೆತ್ತುವುದು ವಿಭಾಗದ ದೃಷ್ಟಿಯಾಗಿದೆ.
  • ಐತಿಹಾಸಿಕ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಲಾಗುವುದು.
  • ಆರೋಗ್ಯವಂತ ಸಮಾಜದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು.
  • ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವುದು.


ವಿಭಾಗದ ಗುರಿ : 

  • ಒಂದು ದೃಷ್ಟಿ ಗುರಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಅದರ ಕಡೆಗೆ ನಾವು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ವಿಭಾಗವು ಈ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸಾಕಾರಗೊಳಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಮ್ಮ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತತ್ವಗಳಿಗೆ ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿ ರೂಪಿಸಬಹುದು.
  • ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅಂತರ್ ಸಂಪರ್ಕಿತ ವಿಷಯವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು, ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಚೀನ ಕಾಲದಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚುವುದು.
  • ಸಮಗ್ರ ಮಾನವ ಸಂಘಟನೆಯಾಗಿ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು.
  • ಮೂಲಭೂತ ಮಾನವ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಒಂದು ಸಾಧನ ಮತ್ತು ತಂತ್ರವಾಗಿ ಬೋಧಿಸುವುದು.
  • ಪ್ರತಿ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಐತಿಹಾಸಿಕ ವಿಧಾನದೊಂದಿಗೆ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು.
  • ಸತ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪುರಾವೆಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಕುತೂಹಲ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು.
  • ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ, ಐತಿಹಾಸಿಕ ಸ್ಮಾರಕಗಳನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಮಾಡುವ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವುದು.
  • ಮಾನವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರುವ ಮೊದಲು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು
  • ಪ್ರವಾಸಗಳು, ಐತಿಹಾಸಿಕ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು.

 

ವಿಭಾಗದ SWOC ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ

ವಿಭಾಗದ ಶಕ್ತಿ

  • ಉತ್ತಮ ಅರ್ಹತೆ ಹೊಂದಿರುವ ಅಧ್ಯಾಪಕರು.
  • ನಿಯಮಿತ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಪಣಾ ಮನೋಭಾವ.
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದೊಂದಿಗೆ ಕಾಲೇಜಿನ ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪುಸ್ತಕಗಳು.
  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೂರ್ಣ ಹಾಜರಾತಿ.
  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧ ಮತ್ತು ಸಮನ್ವಯ.
  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ  ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಿಸ್ತುಬದ್ಧತೆ.
  • ಎಲ್ಲಾ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ವಿಭಾಗದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಕ್ರಿಯ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ.

ವಿಭಾಗದ ದೌರ್ಬಲ್ಯ

  • ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ನವೀನ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆ.
  • ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು.
  • ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಂಗ್ಲ ಭಾಷೆಯ ಜ್ಞಾನದ ಕೊರತೆ.

ಅವಕಾಶಗಳು

  • ನಮ್ಮ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸಾಧನೆಗಳ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವುದು.
  • ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಇಲಾಖೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಅವಕಾಶ.
  • ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವಿಶೇಷ ವಿಷಯವಾಗಿ ಪದವಿ ಪಡೆದಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಬಹು ವೃತ್ತಿ ಅವಕಾಶಗಳು, ಅಂದರೆ. ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು, ಪುರಾತತ್ವ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮ, ಸಮಾಜ ಕಾರ್ಯ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನಾ ಅವಕಾಶಗಳು.
  • ಇತಿಹಾಸ ವಿಷಯವು UPSC, ಮತ್ತು ಇತರ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ತಯಾರಾಗಲು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
  • ಸಾಮಾನ್ಯ, ಐತಿಹಾಸಿಕ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆ.
  • ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಮಕಾಲೀನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ನವೀನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು.
  • ಸಂಶೋಧನಾ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  •  
  • ಸವಾಲುಗಳು
  • ಇತಿಹಾಸ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರವೇಶಾತಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.
  • ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಮಕಾಲೀನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ನವೀನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸುವುದು.
  • ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವುದು.
  • ಸಂಶೋಧನಾ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  • ಕ್ಯಾಂಪಸ್ ಸಂದರ್ಶನದ ಮೂಲಕ ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು.

ಭವಿಷ್ಯದ ಯೋಜನೆಗಳು

  •  ಎಪಿಗ್ರಫಿ (ಶಾಸನ ಅಧ್ಯಯನ), ಪುರಾತತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
  • ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಪಿಜಿ ಕೋರ್ಸ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು.
  • ಹೆಚ್ಚುಹೆಚ್ಚು ವಿಚಾರಸಂಕಿರಣಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದು.
  • ಇತಿಹಾಸ ವಿಭಾಗದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.

ಅಧ್ಯಾಪಕರ ವಿವರಗಳು

ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಹೆಸರು

ವಿದ್ಯಾರ್ಹತೆ

ಹುದ್ದೆ

ಬೋಧನಾನುಭವ

 ಎ.ಬಿ.ಪವಿತ್ರ

 ಎಂ.ಎ., ಎಂ.ಫಿಲ್, ಕೆಸೆಟ್., (ಪಿಎಚ್.ಡಿ.,)

ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು

9 ವರ್ಷ, 8 ತಿಂಗಳು

ಕೆ.ಜಿ.ರವಿವರ್ಮ

ಎಂ.ಎ, ಬಿ.ಎಡ್., ಕೆಸೆಟ್

ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು

6 ವರ್ಷ, 9 ತಿಂಗಳು

ಕೆ.ಬಿ.ಚಂದ್ರಕಲಾ

ಎಂ.ಎ, ಬಿ.ಎಡ್.,

ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು

2 ವರ್ಷ, 3 ತಿಂಗಳು