ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ ವಿಭಾಗ

ವಿಭಾಗದ ಬಗ್ಗೆ 

  • ಪದವಿ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ ವಿಭಾಗವನ್ನು 1975 ರಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಾರಂಭದೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು.
  • ಕಾಲೇಜಿನ ಸುಸಜ್ಜಿತ ಕಲಿಕೆಯ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವು ಎಲ್ಲಾ ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.
  • ಅರ್ಹ ಮತ್ತು ಬದ್ಧ ಅಧ್ಯಾಪಕರು ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.
  • ನಮ್ಮ ಅಧ್ಯಾಪಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವವನ್ನು ಉತ್ಕೃಷ್ಟಗೊಳಿಸಲು ICT ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ ಮಿಶ್ರಿತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
  • ವಿಭಾಗವು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಕೋರ್ಸ್ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
  • ಕಡ್ಡಾಯ ಪೇಪರ್‌ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಐಚ್ಛಿಕ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಆಯ್ಕೆಯೊಂದಿಗೆ CBCS ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
  • NEP-2020 ಅನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷ 2021-22 ರಿಂದ ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ.
  • ಕಾಲೇಜು ಗ್ರಂಥಾಲಯದಲ್ಲಿ 3071 ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರದ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ.
  • ವಿಭಾಗವು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಉತ್ತಮ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಿದೆ
  • ನಾವು ಅವರ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಭವಿಷ್ಯದ ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕಾಗಿ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಲು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಒಟ್ಟಾರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ವಿಭಾಗದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ :

  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ, ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಭವಿಷ್ಯದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅವರ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.

ವಿಭಾಗದ ಗುರಿ :

  • ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀಡುವುದು.
  • ನಿರಂತರ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವುದು.
  • ಆರ್ಥಿಕ ಕಲಿಕೆಯ ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಲು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
  • ಬೋಧನೆಗೆ ಸಮರ್ಪಣೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧತೆ ಮತ್ತು ನವೀನ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದು.

 

ವಿಭಾಗದ SWOC ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ 

ವಿಭಾಗದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ:

  • ಐಸಿಟಿ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
  • ಇ-ವಿಷಯವನ್ನು ಅಧ್ಯಾಪಕರು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
  • ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಲಿಕೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಲಭ್ಯತೆ.
  • ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಅಂತ್ಯದ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶ.
  • ಕಾಲೇಜು ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿಯಿಂದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಬೆಂಬಲ.
  • ಥಿಯರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಕ್ಟಿಕಲ್ ಎರಡಕ್ಕೂ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡುವುದು.

ದೌರ್ಬಲ್ಯ:

  • ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ನಿರಾಸಕ್ತಿ.
  • ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಉದ್ಯೋಗವಕಾಶಗಳು.

ಅವಕಾಶಗಳು:

  • ಭವಿಷ್ಯದ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರದ ಅರಿವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.
  • ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಲಿಕಾ ಕೇಂದ್ರಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು.
  • ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳಿಗೆ ಸೇರಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು  ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.
  • ಸವಾಲುಗಳು:
  • ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳ ನಡುವೆಯೂ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  • ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  • ಸರ್ಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರೇತರ ವಲಯಗಳು, KPSC, UPSC ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅನುಕೂಲ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು.

ಭವಿಷ್ಯದ ಯೋಜನೆ                                                       

  • ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ತಯಾರಿ ನಡೆಸುವ ಕುರಿತು ತರಬೇತಿ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದು.
  • ಸೆಮಿನಾರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು.
  • ಜ್ಞಾನ ವಿನಿಮಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು.
  • ವಿಭಾಗದ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು.
  • ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
  • ಉದ್ಯೋಗ ಅವಕಾಶಗಳ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿ

ಅಧ್ಯಾಪಕರ ವಿವರಗಳು

ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಹೆಸರು

ವಿದ್ಯಾರ್ಹತೆ

ಹುದ್ದೆ

ಬೋಧನಾನುಭವ

ಡಾ. ಹೆಚ್.ಎಸ್.ರವೀಂದ್ರ

ಎಂ.ಎ., ಪಿಎಚ್.ಡಿ.,

ಸಹ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು ಮತ್ತು ವಿಭಾಗದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು

35 ವರ್ಷಳು

ಮೋಹನ್ ಕುಮಾರ್ ನಾಯ್ಕ್.ಟಿ.ಎಂ

ಎಂ.ಎ., ಕೆಸೆಟ್.,

ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು

7 ವರ್ಷ, 5 ತಿಂಗಳು

ಶೋಭ.ಎಸ್

ಎಂ.ಎ., ಬಿ.ಇಡಿ.,

ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು

4 ವರ್ಷ, 8 ತಿಂಗಳು

ಮೋಹನಕುಮಾರ .ಆರ್

ಎಂ.ಎ., ಬಿ.ಇಡಿ.,

ಸಹಾಯಕ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು

2 ವರ್ಷ, 9 ತಿಂಗಳು